Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Để tham gia môn thể thao trượt patin chắc chắn bạn phải sở hữu cho mình một đôi giày trượt patin tốt. Nhưng không phải ai cũng biết được những yếu tố giúp cho mình có thể chọn lựa được 1 đôi giày chất lượng tốt.
Bạn đừng lo lắng, ở bài viết này tôi sẽ hướng dẫn, chỉ dẫn cho bạn những cách để bạn có thể chọn cho mình một đôi giày patin không chỉ ưng ý về màu sắc bắt mắt mà còn về chất lượng. Yếu tố quyết định đến khả năng tiết kiệm lâu dài, sự gắn bó của bạn với môn chơi và giày tốt giúp bạn hướng đến con đường dân chơi patin chuyên nghiệp. Nếu một ngày nào đó được như vậy, tội gì ngay từ bây giờ bạn không mơ ^^

Được rồi, Tôi không dài dòng với bạn nữa đâu, tôi vào vấn đề chính luôn nhé.
Để có được hiệu quả cao khi thực hành chơi và luyện tập patin thì việc có một đôi giày trượt chất lượng là yếu tố cần thiết và quan trọng nhất. Giày Trượt Patin tốt đồng nghĩa với thời gian sử dụng lâu dài và đảm bảo độ êm, chắc cho đôi chân trong quá trình bạn sử dụng. Hy vọng với lưu ý về 7 yếu tố đảm bảo một đôi giày trượt patin chất lượng dưới đây các bạn sẽ tìm được một đôi giày patin phù hợp với mình. Như Quan Vũ được Ngựa Xích Thố nha (cười tiếp ^^)


Nào, giờ thì mời các bạn, chúng ta cùng tìm hiểu xem 7 yếu tố đó là gì các bạn nhé:

Thân giày trượt chắc chắn, bền vững


Khi chọn giày trượt patin bạn chọn những đôi giày có thân chắc chắn, loại làm bằng nhựa tổng hợp là tốt nhất vì chúng có độ dày và chịu được lực. Thân giày chắc sẽ chịu được va đập và trọng lượng lớn đảm bảo an toàn cho chân.

Chọn loại giày với bánh xe cao su


Chọn loại bánh xe bằng cao su khi giày hoạt động sẽ có độ đàn hồi và bám đường tốt, đạt được tính ổn định cao mang lại hiệu quả nhất định.

Vòng bi có thể tháo rời


Chọn giày trượt patin nên lưu ý đến vòng bi, tốt nhất là loại giày có vòng bi tháo rời vì như vậy bạn có thể dễ dàng tháo lắp thay thế đươc. Ngoài ra bạn cũng nên chọn vòng bi có tốc độ quay tốt, có lớp chống bụi để bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của giày. Loại vòng bi tháo rời này còn giúp người dùng dễ tháo lắp và sửa chữa. 

Chọn giày trượt patin có lớp lót êm


Chọn những đôi giày trượt patin có lớp lót trong (Boot) làm bằng sợi tổng hợp là tốt nhất. Vì lớp này tiếp xúc trực tiếp với chân nên cần phải đảm bảo độ dày và êm. Với những đôi giày có lớp lót trong bằng sợi tổng hợp mặc dù độ dày nhiều, cấu tạo giày ôm sát với bàn chân nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí và chắc chắn không gây nhiều khó chịu trong lúc chơi. Giúp bạn thực hiện được những cách trượt patin khác nhau mà bàn chân vẫn cảm thấy dễ chịu. Thời gian sử dụng giày trượt lâu không gây mỏi khớp bàn chân và mắt cá chân. Đây là yếu tố tôi cho rằng khá quan trọng và nên được ưu tiên trong bước đầu tiên chọn giày patin của bạn.

Chọn giày patin có càng làm bằng hợp kim


Phần càng (Frame) của một đôi giày trượt patin bạn nên chọn loại sản xuất bằng hợp kim dày để chịu lực cơ thể tốt và đảm bảo an toàn chứ hạn chế mua loại Frame làm từ nhựa. Bởi bộ phận này rất quan trọng nó chứa bánh xe vì vậy nếu thiếu hàng bánh lăn không cho vào được.

Chọn giày trượt có khóa chắc chắn


Khóa là bộ phận cũng rất quan trọng bạn nên quan sát kĩ chi tiết nối thân giày với khóa giày, phải đảm bảo độ chắc chắn không cần biết là dán hay bán tự động chỉ cần đảm bảo chắc chắn là được.

Chọn loại giày patin dễ dàng tháo lắp và chỉnh sửa


Vì giày trượt patin là có rất nhiều bộ phận, có những bộ phận hay tiếp xúc trực tiếp và va đập hãng thường thiết kế có thể thay thế được. Nên khi mua bạn phải chọn những loại giày có thể dễ dàng tháo lắp và sửa chữa khi cần tránh trường hợp không tháo lắp được 1 bộ phận là phải bỏ đi cả đôi giày, hoặc làm giảm chức năng cần thiết của đôi giày mà ta đang sử dụng.

Với 7 tiêu chí về việc lực chọn các bộ phận của một đôi giày trượt sao cho tốt nhất như trên bạn sẽ có  thêm cho mình những kinh nghiệm chọn giày patin hữu ích.

Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có kiến thức hữu ích để nếu có nhu cầu cần tìm mua giày trượt patin, hãy ứng dụng nó nhé.
Chúc bạn có được đôi giày an toàn và ưng ý!


Posted by Xpatin On tháng 3 30, 2017 No comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube

Cách trượt Patin cho người mới

Cách trượt Patin cho người mới
Hướng dẫn cách trượt patin cho người mới. Đơn giản, trực quan, dễ thực hiện và ai cũng có thể tự làm được.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang!

    HỆ THỐNG GOX STORE

    CS1: GOX STORE CHI NHÁNH THANH ĐA

    ĐỊA CHỈ:1017 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Tell:0873.002.468

    CS2: GOX STORE CHI NHÁNH QUẬN 10

    Địa chỉ: 875 Cách mạng tháng 8, Phường15, Quận 10, TPHCM (GOX Rink Công Viên Lê Thị Riêng)

    Tel: 090.864.1291 - 093.878.0861

    CS3: GOX STORE CHI NHÁNH QUẬN 11

    Địa chỉ: 283 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

    Tel: 0121.7628.557

    Hướng dẫn

    GOX Academy chuyên Dạy Trượt Patin tại Hà Nội, TP.HCM,TP.Hải Phòng, TP.Vinh-Nghệ An bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp.

    Liên kết nội bộ

    Giày Patin Xpatin Store https://xpatin.com/ Chuyên cung cấp các sản phẩm giày trượt Patin và Phụ kiện chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng bán chạy nhất tại Việt Nam như Flying Eagle, Micro, Seba, iSkate, Dragun...Đến với Xpatin, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

    GIÁ TRỊ

    Tài liệu hướng dẫn cách trượt patin cơ bản cho người mới bắt đầu. Đây là mẫu tài liệu có tính khoa học, dễ áp dụng cho người mới. Để có thể học trượt patin được hiệu quả, bài bản ngay từ lúc bắt đầu.

    Trang về cách trượt patin được phát triển bởi đội ngũ content tại GOX. Nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích, hãy chia sẻ nó với những người xung quanh hoặc những người đang cần tới bộ tài liệu này để học và tập luyện được tốt hơn bạn nhé.

    Nếu bạn đang có băn khoăn hay có gì còn chưa hiểu, hãy liên hệ đến đội ngũ chuyên môn của GOX để được tư vấn. Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ để bạn có thể thấu hiểu và thực hiện được việc học trượt patin của mình.

    Thanks all!